วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Windows 7 Indego x64 2015 [ลิงค์เดียว แรงจริง]

Windows 7 Indego x64 2015 (9.56Gb)[ลิงค์เดียว แรงจริง]
ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด Windows 7 Indego x64 2015[ลิงค์เดียว แรงจริง]
คัดลอก :  Indego V.1
ผู้ผลิต:  Indego  
ปรับปรุงเมื่อ: 02 ตุลาคม 2015
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 Indego x64
ขนาดไฟล์ (s) : 9.56Gb..
ดาวโหลด ; ลิงค์เดียว ดาวโหลดแรงเต็มสปีดเน็ท (เน็ทหลุดสามารถดาวโหลดต่อได้)
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 
กล่าวนำเรื่อง : วินโดว์ ที่มีลักษณะดังณุปภาพตัวอย่างนี้ มีอยู่ด้วยกัน 2 รุ่น ด้วยกัน 
รุ่น 1) : เป็นรุ่น วินโดว์ 7 x 64 bit ( ไม่มี 32 bit )
รุ่น 2) : เป็นรุ่น วินโดว์ 8.1 x 64 bit ( ไม่มี 32 bit )
----------------
‪#‎มาดูคุณลักษณ์ที่โดดเด่น‬ ของมันกัน ว่ามันดีเด่น กว่า วินโดว์ที่เคย โพร์สให้ดาวโหลดกันเช่นไร
----1) วินโดว์ 2 ตัวนี้ นั้น หาดาวโหลด ได้ยากมาก ( เด่นหรือปล่าวหว่า ไม่เกี่ยวกันเลยใช่ไหม อ้ายยย.....เพียงแต่มันหายากเท่านั้น.)
----2) ทั้ง 2 รุ่นนี้ มันมี Active Boot Disk v. 9 .10 มาใหเด้วย ถ้าอยากรู้ว่า Active Boot Disk คืออะไร ให้ไปถาม กลูเกลดู จะได้คำตอบ ถ้าไม่อยากรู้ก็เรื่องของ แก ...ไม่เกี่ยวกับฉัน....
----3) เราเองสามารถที่จะเลือก ที่จะบูตด้วย Active Boot Disk ( บอกแล้วไรว่า..ให้ไปหาอ่านเอา จะสงสัยทำไมว่ามันคืออะไร )
----และสามารถที่จะติดตั้งวินโดว์ได้ตามปกติด้วย
----4) และจุกเอก ๆอีก ของมันก็คือ มี
------มีRUN ss WPI
----- มีBrowse Disk
----- มีRufus USB Tool
----- มีUSB Install Script
----- มีระบบ Settimg มาให้อีก
-----5) มีโปรแกรมเป็น 10 ที่มากับวินโดว์ที่เราเองสามารถที่จะเลือกลงโปรแกรมตัวไหนก็ได้ เพียงแค่ ติ๊ก เครื่องหมายที่หน้าโปรแกรม ที่เราต้องการ ถ้าตัวไหนไม่ต้องการ ก็ให้ผ่านเลยไป
-----6) การติดตั้ง วินโดว์ก็แสนง่าย รับลองได้เลยว่า ต้องชอบมันเป็นแน่เลย เพราะ ไปต้องไปโดน บังคับจิตใจเหมือน Ghost ที่เราเอง ต้องตกอยู่ในฐานะที่เราเองเป็นผู้ที่ไม่มีสิทธิ์ ที่จะเลือก แต่ ตัวนี้เราเป็นคนเลือกเองได้....
-----เห็นไหม มันช่างมีความไฉไล กว่าที่ผ่านมาตั้งมากมาย 
----วินโดว์ตัวนี้เป็นวินโดว์ที่สำเร็จรูปจริง ๆ ลงแล้ว สามารถที่จะใช้ได้เลย คลาย ๆกับ GHOST แต่ส่วนตัวคิดว่าน่าจะดีกว่า ซะด้วยซ้ำไป เพราะว่าเราสามารถที่จะเลือกโปรแกรมที่จะลงได้ ไม่ต้องถูกปีบบังคับโดย โปรแกรมที่มากับ การ Ghost 
---และที่สำคัญคือ มี Active@ Boot Disk 9.10 [Enabled] ติดมาด้วย ทำให้เราสามารถใช่งานได้ ทั้ง วินโดว์ และ Active@ Boot Disk 9.10 [Enabled] ในตัวเดียวกัน คือสามารถที่จะเลือกที่จะ เลือกที่จะ Boot หรือ จะลงวินโดว์ก็ได้..
---ให้ดูรูปประกอบให้ดีด้วยเราจะสามารถจินตนาการได้ว่า สิ่งที่เราได้ดาวโหลดมา นั้นมันคุ้มกับการที่เราเสียเวลาจริง คุ้มมาก ๆเลย 
มันเป็นเฉพาะ วินโดว์ 64 Bit เท่านั้น
---เริ่มการติดตั้งเราก็สามารถที่จะเห็นหน้าตาของมันแล้ว หล่ะว่า ความถูกใจได้บังเกิดขึ้นแล้ว
---ให้ตายเถิด...พระเจ้า...มันช่างดูเรียบง่าย เยือกเย็นแต่หนักแน่น ทำให้ลืมเมียที่บ้านไปได้ชั่วขณะเลย...

---โอ้...โรบิล...มันยังมีฟังชั่นอะไรอีกเนี๊ยยยย..ให้เราได้ทำ ...ได้เลือก..เลือกวินโดว์ดีกว่า เมียช่างหัวมันก่อน..อย่างมากเราก็โดนเฉดหัวออกนอกบ้านเท่านั้นเอง..จะไปกลัวมันทำไม

สนันสนุนเวปไซต์ 
โดย : บริจาคบัตรเติมเงินทรู ตั้งแต่ 50 ฿ ขึ้นไปได้ที่ลิงค์ข้างล่าง
คลิกเพื่อดูตัวอย่างในการเติมเงินเพื่อสนับสนุน

ใน win rar ทุกไฟล์ได้ใส่การกู้ข้อมูลไว้ 5 % ทุกไฟล์ที่ท่านดาวโหลด

==================================================
ผมคิดว่าการกดไลค์ 1 ครั้งของคุณใช่เวลาน้อยกว่าผมที่อัปให้คุณโหลด
==================================================
ดาวโหลด :Windows 7 Indego x64 2015
===================================================
เข้าร่วมติดตามเว็บไซต์นี้
===================================================

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น