วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

วิธีสร้าง Multiboot O.S ด้วย Windows 10 PE Gandalf’s V1.0

วิธีสร้าง  Multiboot O.S ด้วย Windows 10 PE Gandalf’s V1.0 

วันนี้ผมจะมาชวนเพื่อนทำ Multiboot Windows  ด้วย Windows 10 PE Gandalf’s V1.0 
ดูรูปตัวอย่างกันก่อนนะครับว่าหน้าตามันเป็นเช่นไร
ก่อนอื่นเพื่อน ๆต้องดาวโหลด Windows 10 PE Gandalf’s V1.0 Multiboot O.S
มาก่อนนะครัน
Download
PART 1  |  PART  2
เราเริ่มกันเลยนะครับผมได้ทำวีดีโอไว้ให้เป็นตัวอย่างแล้วนะครับ ผมคิดว่ามันคงไม่อยาก กับความเข้าใจของเพื่อนที่จะทำได้ มันมีประโยชน์มาก ใช้ได้ในยามฉุกเฉิน
วีดีโอประกอบการศึกษา

มันไม่ยากเลยใช่ไหมครับ
ดูแล้วทำตามเลยครับใช่ได้ชัวร์ 100 %ขอบคุณนะครับ ที่นั่งดูความบ้าของผม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น