วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2559

สิ่งที่ควรทราบในเวปไซน์นี้ เพื่อประโยชน์ของท่านเอง

สิ่งที่ควรทราบในเวปไซน์นี้ เพื่อปะโยชน์ของท่านเอง
 ---เวป ฯ นี้จัดทำขึ้นเพื่อ การแบ่งปัน และความการเรียนรู้ด้วยตัวเอง และการที่สามารถที่จะช่วยตัวเองได้
---ในเวปนี้ทุกท่านจะไม่มาการเสียเงิน ใด ๆทั้งสิ้น 
---ยกเว้นแต่ ..ท่านเองมีความเต็มใจ ที่จะช่วยผม เพื่อแบ่งเบาภาระ ในค่าใช้จ่าย ละแต่ละเดือน
---ไม่มีระบบ VIP มีแต่ระบบ มิตรภาพ ที่เป็นไปเพื่อการแบ่งปัน และ ช่วยเหลือกัน ผมทำได้ ผมจะอัปโหลด ทุกลิงค์ ไฟล์ใหญ่ก็ตาม เล็กก็ตาม เป็นไฟล์เดียวในการดาวโหลด ถ้าทำได้ 
---ถ้ามีปัญหาเรื่องการดาวโหลด ลิงค์เสีย แตกพร์าทไม่ได้
---ให้ท่านไปที่เพคเพสบุ๊คผม ๆ จะตอบทุกคำถามโดยรวดเร็ว ถ้าผมสะดวก
---ขอให้เท่านอ่านรายละเอียดก่อนดาวโหลด เพราะผมเขียนบอกไว้อย่างชัดเจนแล้ว อย่างรีบร้อนดาวโหลดโดยไม่อ่านที่ผมเชียนเอาไว้ ( แล้วผมจะเขียนไว้เพื่ออะไร )

ดาวโหลด
Windows  ME ไฟล์ ISO

Windows XP ไฟล์ ISO

Windows 7 ไฟล์ ISO
 
Windows 8 ไฟล์ ISO ( ไม่คิดจะอัป)


Windows 8.1 ไฟล์ ISO
 
Windows 9 ไฟล์ ISO  

Windows VISTAไฟล์ ISO

Windows 10 ไฟล์ ISOไฟล์ ISO

Ghost Windows ME ไฟล์ .GHO

Ghost Windows XP ไฟล์  .GHO 

Ghost Windows 7 ไฟล์ .GHO


Ghost Windows 8.1 ไฟล์ .GHO


Ghost Windows 10 ไฟล์ .GHO

Ghost Windows Server .GHO

Windows PE  Multiboot

 ที่เหลือ ให้อ่านดูตามเมนู นะครับ ว่ามีอะไรบาง 
ส่วนมากที่จำเป็น ในทุกสางานอาชีพ จะมีครบครับ

***ปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับเวปฯ ให้ท่านไปที่เพคเฟสบุ๊ค แล้วส่งเป็นข้อความมานะครับ ผมสะดวกทางนี้ที่สุด ทางอื่น ถ้าถามเอาไว้ คงนานมาก กว่าจะตอบเพราะไม่เคยอ่านเลย ( ไม่สะดวก )



           

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น