วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559

GHOST Windows 10 Pro.x64 TH + Office2016 + NOD32 v9 [FULL] ลิงค์เดียว

GHOST Windows 10 Pro.x64 TH + Office2016 + NOD32 v9 [FULL] ลิงค์เดียว
 
ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด GHOST Windows 10 Pro.x64 TH + Office2016 + NOD32 v9 [FULL] ลิงค์เดียว

คัดลอก :  V . 2016
ปรับปรุงเมื่อ: 22 January 2016
ระบบปฏิบัติการ: Ghost Windows 10 x64 bit

ขนาดไฟล์ (s) : 7 Gb.
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 

 ไฟล์งานโกสตัวนี้เป็นวิน 10 ภาษาไทยครับ มาพร้อมกับ กับ  Office2016 + NOD32 V.9 
---ส่วนตัวคิดว่าดีครับเพราะได้แค่ลงโปรแกรม 2 ตัวเท่านั้น
---ที่ว่าดีเพราะผมชอบตรงที่ว่า ที่เหลือ ผมเองจะลงโปรแกรมอะไรเพิ่มเติม ผมก็ลงตามใจที่ผมชอบ เพราะผมขี้เกียจมานั่งลบ โปรแกรมบ้า ๆ บอ ๆ ที่ผมไม่ชอบใช่ หรือไม่ได้ใช่เลย
---ผมแนะนำให้โหลดเก็บไว้ครับ 
---ดาวโหลดไปแล้วผมเองอยากให้แคร็กใหม่นะครับด้วยตัวแคร็กตัวนี้ คลิ๊ก
และให้ทดสอบ คีย์ใน NOD 32 ด้วย เมื่อใช้ไปสักพัก ถ้าคีย์มีการหมดอายุผมแนะให้เพื่อน ใส่คีย์ใหม่ครับ 
ด้วยคีย์ที่ให้ในหน้าเวปนี้  คลิ๊ก 
ที่กล่าวมานั้น เพียงพูดเพื่อเอาไว้  
---ให้ดูรูปประกอบ..+ วีดีโอ
VDO ตัวอย่าง








สนันสนุนเวปไซต์ 
โดย : บริจาคบัตรเติมเงินทรู ตั้งแต่ 50 ฿ ขึ้นไปได้ที่ลิงค์ข้างล่าง
คลิกเพื่อดูตัวอย่างในการเติมเงินเพื่อสนับสนุน
ใน win rar ทุกไฟล์ได้ใส่การกู้ข้อมูลไว้ 5 % ทุกไฟล์ที่ท่านดาวโหลด
อ่านก่อนดาวโหลดนะครับ : 
 เพื่อความสะดวกกับการดาวโหลดผมเองได้วางลิงค์ดาวโหลดเพียง ลิงค์เดียวไม่ได้ทำการแบ่งเป็น Part ครับ ทำให้สะดวกทั้งผู้ให้ และ ผู้รับ
...แต่เพื่อน ๆต้องช่วยผมด้วยการกดการครอบลิงค์ ไฟล์โกสตัวนี้ 4 ครั้งนะครับ
  หมาย เหตุครับ....: จริงแล้วผมเองให้ดาวโหลดฟรี 100 % ครับ เพียงหวังว่า ถ้าหากมีเพื่อนท่านใดมีความต้องการที่จะลดภาระผม ก็ให้ช่วยด้วยบัตรทรูครับ และยังได้ช่วยเพื่อน ๆอีกมากมาย หลายท่ายที่จะเข้ามาดาวโหลดกันอย่างสบาย ๆด้วยครับ
No PASS
Link : 

9 ความคิดเห็น:

  1. ลงเสร็จต้องลงdriver เองปะครับ? หรือมีมาให้แล้ว

    ตอบลบ
  2. downloadwไม่เคยได้เลยคับ

    ตอบลบ
  3. ครอบหลายชั้นแล้วยังโหลดไม่ได้อีก หลอกชัดๆ

    ตอบลบ
  4. ครอบหลายชั้นแล้วยังโหลดไม่ได้อีก หลอกชัดๆ

    ตอบลบ
  5. โหลดไม่ได้เลย ครอบลิ้งอยู่นั้นแหละ ครอบไม่ว่า ช่วยกันทำมาหากินได้แต่ โหลดไม่ได้นี่ดิ น่าโมโห แม่งงเอ้ย

    ตอบลบ
  6. พี่ครับ ลิ้งมันเสียน้อวว

    ตอบลบ
  7. นั่งโหลดจนวิน รีลิ้งเป็นร้อยรอบ โหลดไม่ได้เลย

    ตอบลบ