วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2559

GHOST Windows10 x 64 Bit All Progams Auto Drivers 2016 [ ลิงค์เดียว ]

GHOST Windows10 x 64 Bit All Progams Auto Drivers 2016 [ ลิงค์เดียว ]
ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด GHOST Windows10 x 64 Bit All Progams Auto Drivers 2016 [ ลิงค์เดียว ]

คัดลอก :  V . 2016
ปรับปรุงเมื่อ: 25 January 2016
ระบบปฏิบัติการ: Ghost Windows 10 x 64

ขนาดไฟล์ (s) : 8.95 Gb.
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 

GHOST Windows10 x 64 Bit All Progams Auto Drivers 2016 By AodzNologo
---ตัวนี้เป็น ตัว 64 bit มีออฟฟิต 2016 และโปรแกรมอื่น ๆ อีกหลายตัวครับ จึงเป็น โกสวินโดว์อีกตัวหนึ่งที่น่าใช และ ดาวโหลดเก็บเอาไว้ ขนาดไฟล์ไม่ใหญ่มาก มีความเสถียรดี ผมเองในฐานะ เป็นผู้โพร์ส ในความเห็นส่วนตัว ผมชอบครับ ถึงผมเองไม่ได้เป็นช่างคอม แต่ผมเอง บ้า ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ จึงมองปุ๊บ เห็นปั๊บ แต่เข้าใจได้ทันทีว่าเป็น เช่นไร สรุป คือ ใช่ได้ดีมากครับ
 ---จึงเป็นโกสตัวหนึ่งที่หน้าดาวโหลดเก็บเอาไว้ครับ ไม่ผิดหวัง
---ส่วนรายละเอียดนั้นให้เพื่อน ๆ ดูที่รูปภาพ และ วีดีโอประกอบครับ
---และ มีวีดีโอ นี้ จะมีการสอน หรือบอกการใช้งาน One key ghost เอาไว่ด้วย
---สำหรับ เพื่อน ๆ หลายท่านที่ดาวโหลดไป แต่ไม่รู้ใช่อย่างไร 
---ผมเองมักต้องตอบปัญหานี้อยู่เสอม กับมือใหม่ ที่ไม่เป็น ( ที่เป็นแล้ว ผมเองก็สบายใจไป ) 
---ส่วนมือใหม่ที่ไม่รู้ว่าใช่เช่นไร ให้เพื่อน ๆ ดูตาม วีดีโอนี้ แล้วทำตามได้เลยนะครับ 
---แต่อย่างไรก็ตาม ข้อให้มีความเข้าใจก่อนที่จะลงมือทำนะครับ อย่าใจร้อน 
---กล่าวนำนิดหนึ่งนะครับ 
----ผลงานการทำโกสตัวนี้เป็นผลงานของ By : AodzNologo ผมเองเอาผมงานของพี่แก่มา ผมเองขอขอบใจแทนเพื่อน ๆ ทุก ๆท่านที่ดาวโหลดมานะที่นี้ด้วยครับ

รูปภาพ และ วีดีโอประกอบ 






 VDO การสอนโกสด้วย One key ghost GHOST Windows10 x 64
อ่านก่อนดาวโหลดนะครับ : 
 เพื่อความสะดวกกับการดาวโหลดผมเองได้วางลิงค์ดาวโหลดเพียง ลิงค์เดียวไม่ได้ทำการแบ่งเป็น Part ครับ ทำให้สะดวกทั้งผู้ให้ และ ผู้รับ
...แต่เพื่อน ๆต้องช่วยผมด้วยการกดการครอบลิงค์ ไฟล์โกสตัวนี้ 6 ครั้งนะครับ
 
หมาย เหตุครับ....: จริงแล้วผมเองให้ดาวโหลดฟรี 100 % ครับ เพียงหวังว่า ถ้าหากมีเพื่อนท่านใดมีความต้องการที่จะลดภาระผม ก็ให้ช่วยด้วยบัตรทรูครับ ด้วยการ คลิ๊กสนับสนุน และยังได้ช่วยเพื่อน ๆอีกมากมาย หลายท่ายที่จะเข้ามาดาวโหลดกันอย่างสบาย ๆด้วยครับ
สนันสนุนเวปไซต์ 
โดย : บริจาคบัตรเติมเงินทรู ตั้งแต่ 50 ฿ ขึ้นไปได้ที่ลิงค์ข้างล่าง
คลิกเพื่อดูตัวอย่างในการเติมเงินเพื่อสนับสนุน

ใน win rar ทุกไฟล์ได้ใส่การกู้ข้อมูลไว้ 5 % ทุกไฟล์ที่ท่านดาวโหลด

==================================================
ผมคิดว่าการกดไลค์ 1 ครั้งของคุณใช่เวลาน้อยกว่าผมที่อัปให้คุณโหลด

PASSดาวโหลดลิงค์ : DEENAVOY
 download
Link : 

15 ความคิดเห็น:

  1. ปิดอัพเดทมาด้วยมั้ยครับ

    ตอบลบ
  2. ผมลงไม่ได้คับ มันขึ้น error dst นะคับ

    ตอบลบ
  3. โหลดไม่ได้้ครับ

    ตอบลบ
  4. งง ตรง Login ครับ
    Mail/ID
    Kata Sandi

    ผมนึกว่าเติมเงินสนับสนุนแล้วจะโหลดง่ายขึ้น
    แต่ไม่มีไรเกิดขึ้นเลยครับ

    รบกวนแจ้ง วิธีโหลดง่ายๆ ให้หน่อยครับ

    ตอบลบ
  5. มันหลอกเอาเงินไหม

    ตอบลบ
  6. โหลดไม่ได้เหมือนกัน ทำหลายรอบแล้ว

    ตอบลบ
  7. โหลดไม่ได้เหมือนกัน ทำหลายรอบแล้ว

    ตอบลบ
  8. สงสัยหลอกเอาเงิน

    ตอบลบ
  9. คลอบลิ้งร้อยกว่าอัน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  10. เม่งเอยหรอกลวงสัดโหลดไม่ได้

    ตอบลบ
  11. หากินแบบนี้ ไม่มีคนสนับสนุนหรอกครับ ดูจากการทำเว็บก็ไม่ผ่านล่ะ ลวกๆมาก ถ้าอยากให้มีคนสนับสนุนก็ควรเรียนรู้ให้มากขึ้นและใส่ใจคนอื่นที่มาใช้บริการของคุณนะครับ ผมดูวีดีโอคุณในยูทิวบ์ยังทำผิดๆถูกๆอยู่เลย

    ตอบลบ