วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Windows XP SP 4 Unofficial Final Version 3.1 A [ ลิงค์เดียว ]

Windows XP SP 4 Unofficial Final Version 3.1 A [ ลิงค์เดียว ]
ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด Windows XP SP 4 Unofficial Final Version 3.1 A [ ลิงค์เดียว ]

คัดลอก :  V . 3.1 A
ปรับปรุงเมื่อ: 11 กุมภาพัน 2016
ระบบปฏิบัติการ: ISO

ขนาดไฟล์ (s) : 1 Gb.
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 

Windows XP SP 4 Unofficial Final Version 3.1 A
--- Windows XP เท่าที่ผ่านตามา ผมเองเคยเห็นแต่ SP 3 ครับ
---แต่ตัวนี้เป็น SP 4 และเป็น V . 3.1 
---เพื่อนท่านใดชอบก็ดาวโหลดเลยครับ ผมขี้เกียจอธิบายครับ
----อ้อ...ลืมไป...ไฟล์ที่ดาวโหลดไปนั้น เป็นไฟล์ ISO นะครับมี 1 และ 2 ครับ 
---ดูรูปประกอบครับ

วิธีใช้


สนันสนุนเวปไซต์ 
โดย : บริจาคบัตรเติมเงินทรู ตั้งแต่ 50 ฿ ขึ้นไปได้ที่ลิงค์ข้างล่าง
คลิกเพื่อดูตัวอย่างในการเติมเงินเพื่อสนับสนุน

ใน win rar ทุกไฟล์ได้ใส่การกู้ข้อมูลไว้ 5 % ทุกไฟล์ที่ท่านดาวโหลด

==================================================
ผมคิดว่าการกดไลค์ 1 ครั้งของคุณใช่เวลาน้อยกว่าผมที่อัปให้คุณโหลด

PASS ดาวโหลดลิงค์ : DEnakopok
Link : 

5 ความคิดเห็น:

  1. คำตอบ
    1. ผมแก้ให้แล้วครับ ดาวโหลดได้เลยครับ

      ลบ
    2. แอดครับขอ VDO ลงได้ไหม ผมไม่เก่ง ภาษาครับ

      ลบ
    3. ดูตามรูปนะครับ ไม่ต้องใช้ตัวช่วยบูท
      ลิงค์ดูรูปตัวอย่าง
      http://www.mx7.com/view2/yUzZz3zBY0zKBTg5

      ลบ
  2. ตัวนี้ผม ลองลงใส่ USB แล้ว Boot ไม่ได้ครับ แอด

    ตอบลบ